การชำระค่าบริการ   |  ยืนยันการชำระค่าบริการ   |  คู่มือการใช้งาน Host   |   แจ้งเพิ่มเติมโดเมนในแพ็คเก็จ   |   แจ้งลบโดเมนในแพ็คเก็จ   |   แจ้งแก้ไขข้อมูลความเป็นเจ้าของโดเมน 100%
hostingแน๊กซ่า เว็บโฮสติ้ง เราคือผู้ให้บริการ Host ราคาถูก Hosting คุณภาพดี โฮส บริการดี โฮสติ้ง บริการ Host ที่ดีที่สุด ชำระค่าบริการผ่านทางธนาคาร การชำระค่าบริการ Host ผ่านทางธนาคาร รับชำระด้วยบัตรเครดิต รับชำระค่าบริการ Host ผ่านทางบัตรเครดิต หมายเลข IP Address ของคุณคือ : 44.213.75.78โฮสติ้ง
webhost โฮส hosting โฮส โฮส host hosting webhosting webhost webhost webhost host โฮสติ้ง webhost โฮสติ้ง
โฮส ฝ่ายขาย : 081 453 4201 ; ฝ่ายเทคนิค : 081 453 4202 , 081 426 0269  โฮสติ้ง  naxza@naxza.com
บริการติดตั้ง SSL Certificated (HTTPS) เพื่อเข้ารหัสข้อมูล ป้องกันการขโมยข้อมูล เข้ารหัส E-mail ระหว่างการรับส่ง และทำให้อันดับของเว็บไซต์ในการค้นหาจาก Google ดีขึ้น เพราะ HTTPS EveryWhere หรือ Alway On HTTPS (AOHTTPS) อ้างอิงจาก Google Security Blog https://security.googleblog.com/2014/08/https-as-ranking-signal_6.html
จดทะเบียนโดเมนฟรี เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเก็จโฮสติ้ง จดทะเบียนโดเมนราคา 500 บาทต่อปี แถมฟรีตลอดอายุการใช้งานโฮสติ้งของเรา .com .net .org .biz .info .us ฉลองครบรอบ 9 ปี รับส่วนลด 10% สำหรับทุกแพ็คเก็จโฮสติ้ง
ระบุชื่อโดเมน : www.. กรุณาเช็คข้อมูล WHOIS Information อีกครั้ง โดยคลิ๊กที่ host หลังผลการค้นหา
ขั้นตอนการจดทะเบียนโดเมน .co.th เว็บไซต์บริษัท .ac.th เว็บไซต์โรงเรียน สถานศึกษา มหาวิทยาลัย .or.th เว็บไซต์องค์กร มูลนิธิ .go.th เว็บไซต์ อบต ส่วนราชการกระทรวงมหาดไทย .mi.th เว็บไซต์ส่วนราชการทหาร กระทรวงกลาโหม
ติดตั้ง Joomla บน Host จริง #1 ติดตั้ง Joomla บน Host จริง #2 ติดตั้ง Joomla บน Host จริง #3 ติดตั้ง Joomla บน Host จริง #4

มีโดเมนอยู่แล้วต้องทำไง

บริการโฮสติ้งของเรา จะมีโปรโมชั่นแถมฟรีโดเมนให้สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีโดเมนเท่านั้นครับ เนื่องจากโฮสติ้งของเรามีโนบายเพิ่มปริมาณการใช้งาน Internet ของประเทศให้สูงขึ้น

ในกรณีลูกค้าที่มีโดเมนอยู่แล้วหากท่านมีโดเมนอยู่แล้วและต้องการนำมาใช้กับโฮสติ้งของเรา สามารถทำได้ 2 วิธีดังนี้ครับ

1. หากท่านอยากดูแลโดเมนของท่านเอง ท่านจำเป็นจะต้องต่ออายุโดเมนของท่านเองกับผู้ให้บริการเก่า หรือ ท่านต้องการจะเปลี่ยนผู้ให้บริการโดเมนใหม่ก็ได้ครับ โดยหากโดเมนของท่านยังไม่หมดอายุ ท่านก็เพียงแค่แจ้งแก้ไข DNS ให้ชี้มายังเครื่อง Server ของเรา โดยระยะเวลาในการ update DNS จะประมาณ 1-2 วันครับ

2. หากท่านต้องการ Transfer Domain มาอยู่ใน Naxza ด้วย ท่านจะต้องเสียค่าบริการย้าย 400 บาท โดยอายุของโดเมนของท่านจะถูกต่อออกไปอีก 1 ปีทันทีครับ ซึ่งหากท่านเลือกเป็นแบบนี้ ทางเราจะทำการ update DNS ให้ท่านเองครับ ในส่วนของบริการโฮสติ้งของเรา จะแถมโดเมนฟรี ในกรณีที่เป็นโดเมนจดทะเบียนใหม่ และการต่ออายุการใช้บริการของลูกค้าเก่าเท่านั้นครับ ซึ่งการ Transfer Domain ของท่านมาอยู่กับเรา จะทำให้ในปีถัด ๆ ไปคุณจะไม่มีค่าใช้จ่ายในการต่ออายุโดเมนอีกเลยครับ

การย้ายโดเมนและโฮสติ้งมีขั้นตอนค่อนข้างซับซ้อนนิดหน่อย ให้ท่านลูกค้าลองอ่านขั้นตอนโดยคร่าว ๆ ได้ที่นี่ และทางเราจะทำการประสานงานเป็นระยะ ๆ ในขั้นตอนการย้ายต่าง ๆ ครับ


ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง : โฮสติ้งคืออะไร ประเภทของโฮสติ้ง มีโดเมน อยากได้โดเมนฟรีด้วย การต่ออายุบริการโฮสติ้ง จดโดเมน .co.th
ระบบอีเมล์สำหรับบริษัท (มีไอพีแอดเดรสส่วนตัว)

ยืนยันการชำระค่าบริการ   |  คู่มือการใช้งาน Host   |   แจ้งเพิ่มเติมโดเมนในแพ็คเก็จ   |   แจ้งลบโดเมนในแพ็คเก็จ   |   แจ้งแก้ไขข้อมูลโดเมน   |   Web Host   |   Reseller Host   |   Domain   

Copyright © Naxza.com,Since 2004. All Rights Reserved. Privacy policy.  Phone 081 453 4201 , 081 453 4202 Hosting Uptime